Thông tin tuyển dụng

Pan Services (Hanoi) là một thành viên của Nihon Housing (Japan) & The PAN Group. - một công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và bảo trì bất động sản. 

Với hàng ngìn nhân viên đang làm việc tại khu vực Hà Nội, Pan Services Hanoi thường xuyên có nhu cầu tuyển dụng các vị trí quản lý khác nhau, tất cả các nhân viên đều được đảm bảo đầy đủ các phúc lợi xã hội theo qui định nhà nước: BHYT, BHXH, BHTN vv ... và ngoài ra còn được hưởng các chế độ ưu đãi khác theo qui định của công ty: chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt cộng đồng, nghỉ mát ...

Và trên tất cả là các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Nộp hồ sơ ứng tuyển:
  • Các ứng viên khai lý lịch (CV) vào biểu mẫu trực tuyến ở đây: http://www.panhanoi.vn/cv , Phòng Hành Chính - Nhân Sự Pan Services (Hanoi) sẽ sàng lọc hồ sơ và xếp lịch phỏng vấn. 
  • Nếu được tuyển dụng, ứng viên sẽ phải nộp bộ hồ sơ tuyển dụng theo yêu cầu dưới đây khi làm thủ tục ký hợp đồng lao động, ứng viên sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác giữa các thông tin được khai trực tuyến và bộ hồ sơ tuyển dụng.

Hồ sơ tuyển dụng:
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Giấy khám sức khoẻ
  • Photo CMND
  • Giấy xác nhận nhân sự
  • 4 Ảnh 3x4
  • Bản sao bằng cấp

Thư ký phòng Dịch vụ

đăng 03:04, 2 thg 7, 2018 bởi Phạm Thị Phương Loan

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Trực điện thoại và trả lời điện thoại ra vào phòng DV.
- Ghi nhận và tổng hợp thông tin từ khách hàng, các phòng ban trong công ty và từ công trình.
- Tổng hợp, phân loại, bàn giao công văn giấy tờ của phòng hàng ngày.
- Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp của phòng hoặc của công ty.
- Các công việc hành chính của phòng: photo và lưu trữ giấy tờ.
- quản lý nhân sự ra vào, kế hoạch công việc tại các công trình hàng ngày.
- Backup vị trí Lễ tân tại các site công ty đang cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và ghi nhận thông tin với khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

2 - ĐIỀU KIỆN:
     - Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội.
     - Làm việc theo giờ hành chính 5.5 ngày/tuần. 
3. YÊU CẦU: 
    - Tiếng Anh nghe nói thành thạo.
    - Giới tính: nữ
    - Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
   - Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng
   - Ngoại hình ưa nhìn. Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận.

4. QUYỀN LỢI:
   - Thu nhập thỏa thuận ( từ 6triêu - 8triệu)
   - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...
   - Nghỉ mát, khám bệnh định kỳ và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty ( nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động team building....)

5. HỒ SƠ BAO GỒM:
   - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
   - Chứng minh thư nhân dân công chứng
   - Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
   - Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp) 
  - Các bằng cấp (bản sao công chứng)
* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv
* Địa chỉ liên hệ:
Tầng L, Tòa nhà văn phòng HEID
Ngõ 12 Phố Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ 30/07/2018

 Điện thoại: 024.3717.2264 hoặc 0936 320 685 ( Ms Loan)
Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

đăng 20:30, 28 thg 6, 2018 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ đã cập nhật 20:42, 28 thg 6, 2018 ]

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
     - Thực hiện các thủ tục nhân sự: cập nhật/quản lý hồ sơ CBNV, quản lý và theo dõi các hợp đồng lao động, các quyết định liên quan đến nhân sự theo quy định (miễn/bổ nhiệm, điều chỉnh lương/chức danh, nghỉ việc…); 
     - Quản lý và theo dõi các thông tin về ngày phép, nghỉ bù của CBNV, khen thưởng kỷ luật, thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến nhân sự vào phần mềm nhân sự; 
    - Theo dõi và thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ bảo hiểm các loại theo quy định;
    - Thực hiện các công tác chấm công hàng tháng

2 - ĐIỀU KIỆN:
    - Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội.
    - Làm việc theo giờ hành chính 5.5 ngày/tuần. 
3. YÊU CẦU: 
    - Nắm rõ các quy định về Luật cho NLĐ
    - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong các công ty > 1000 NV
    - Thành thạo tin học văn phòng: đặc biệt là excel
    - Có kinh nghiếm sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự


4. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận ( từ 6triêu - 8triệu)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...
- Nghỉ mát, khám bệnh định kỳ và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty ( nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động team building....)

5. HỒ SƠ BAO GỒM:
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
- Chứng minh thư nhân dân công chứng
- Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp) 
- Các bằng cấp (bản sao công chứng)
* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv
* Địa chỉ liên hệ:
Tầng L, Tòa nhà văn phòng HEID
Ngõ 12 Phố Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ 30/07/2018

 Điện thoại: 024.3717.2264 hoặc 0936 320 685 ( Ms Loan)
Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Receptionist and Facilities management assistant

đăng 02:34, 11 thg 5, 2018 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ đã cập nhật 21:06, 3 thg 6, 2018 ]

Work location:          An Embassy in Hanoi

 Key responsibilities:

1.      Reception work:

-          Operating the switch board, handling the incoming calls.

-          Handling the visitors to the Embassy in cooperating with the guards.

-          Mails handling

2.      Facilities management (FM) assistance:

-          Managing the FM bills, sending to the Hub for payment and keep records.

-          Procurement:  Managing the Invoices & support the Post Facilities Manager (PFM) in procurement as assigned.

-          Inventory management: supporting the PFM in managing the circulation of the inventory among the Embassy’s residential properties, the stock and keep records.

-          Stationery management: managing and making monthly order.

-          Other supporting as requested.

3.      Competencies Required for the Position:

-          Graduate from a reputable university

-          Organized and adheres to rules

-          Experience in a similar position for at least 2 years

-          Fluent in English – written and verbal

-          Having passed the mandatory security checks as stipulated by the company and the embassy

-          Focused and attentive to detail

-          Able to work under pressure

-          Proficient with computers, fax machines, copiers and other business machines

-          Desirable: Experience in an international organization for at least 1 year.

-          Salary : Negotiate (10-15 million)


Chuyên viên quản lý chất lương - ISO - Đã tuyển đủ

đăng 00:15, 27 thg 2, 2018 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ đã cập nhật 19:57, 12 thg 4, 2018 ]

Mô tả công việc:

1.  Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng (ISO) của Công ty
bao gồm:

    - Kiểm soát và lưu trữ tài liệu ISO, hồ sơ chất lượng của Công ty
    - Chịu trách nhiệm soạn thảo, điều chỉnh những nội dung và hình thức của tài liệu, in ấn tài liệu và kiểm soát tài liệu trong toàn hệ thống quản lý chất lượng
    - Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi và soạn thảo tài liệu từ các phòng ban. Sao chép, phân phối, kiểm soát tài liệu khi tài liệu được ban hành, áp dụng, sửa đổi và hủy bỏ tài liệu
    - Báo cáo tình hình xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty cho Trưởng phòng.
    - Đảm bảo cung cấp đầy đủ các tài liệu theo yêu cầu của hệ thống chất lượng đến các phòng ban và các công trình khi được sự đồng ý của trưởng bộ phận và Ban GĐ
    - Tham gia đánh giá hệ thống quản lý chất lượng nội bộ theo kế hoạch của Công ty.
2.  Xây dựng, viết mới, chỉnh sửa, bổ sung  giáo trình (tài liệu) đào tạo của Công ty.

Điều kiện:
    - Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội.
    - Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần.

Yêu cầu:
   
- Hiểu biết về ISO 9000 và KPI
    - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành về liên quan
    - Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
    - Có chứng chỉ đánh giá ISO.
    - Nghiêm túc, trung thực, cẩn trọng, chủ động và có trách nhiệm với công việc
    - Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi:
    - Thu nhập thỏa thuận
    - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...
    - Nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.

    -  Được tăng lương hàng năm ( từ 1-2 lần)

 
Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
- Chứng minh thư nhân dân công chứng
- Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)
- Các bằng cấp (bản sao công chứng)

* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv

  Hạn nộp hồ sơ 30/03/2018
Địa chỉ liên hệ
Tầng L, Tòa nhà văn phòng HEID
Ngõ 12 Phố Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 024.3717.2264 hoặc 0936 320 685 ( Ms Loan)

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng & Đào Tạo

đăng 21:57, 26 thg 10, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ đã cập nhật 23:06, 29 thg 1, 2018 ]

Mô tả công việc

- Thực hiện hoạch định nguồn nhân lực: phân tích dự báo thị trường lao động phổ thông.
- Xây dựng các giải pháp tuyển dụng đạt kết quả tuyển dụng theo nhu cầu: hoạch định, quản lý, kiểm soát các kênh tuyển dụng và thông tin tuyển dụng.
- Quản lý và xây dựng, triển khai các chương trình tuyển dụng - đào tạo của công ty.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ.

Điều kiện:

- Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội.
- Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần.

Yêu cầu:

- Độ tuổi: Từ 29 đến 40 tuổi.
- Tốt nghiệp ĐH chính qui các chuyên ngành liên quan (Ưu tiên khối ngành QT Kinh doanh, Hành chính, Nhân lực)
- Có từ 5 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng, tyển dụng các vị trí từ thấp đến cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty sử dụng nhiều lao động phổ thông.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi


- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và các phúc lợi riêng của Công ty.


Hồ sơ bao gồm

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

  • Chứng minh thư nhân dân công chứng

  • Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

  • Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)

  • Giấy xác nhận nhân sự (do Sở tư pháp cấp)

  • Các bằng cấp (bản sao công chứng)


* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv

    Hạn nộp hồ sơ : 30/04/2018

* Địa chỉ liên hệ:

Tầng L, Tòa nhà văn phòng HEID
Ngõ 12 Phố Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại:  024.3717.2264  hoặc 0936 320 685 
( Ms Loan)
Email: tddt_panhanoi@panservices.vn



NHÂN VIÊN LỄ TÂN

đăng 23:47, 27 thg 9, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ đã cập nhật 19:55, 12 thg 4, 2018 ]

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp đón khách đến liên hệ làm việc tại văn phòng, thông báo Tới người có liên quan.
- Xử lý các cuộc gọi đến (trả lời, chuyển tiếp cuộc gọi đến những người liên quan và đưa tin khi cần thiết)
- Duy trì an ninh văn phòng bằng cách theo dõi nhật ký của khách / nhà cung cấp đến văn phòng
- Tiếp nhận và sắp xếp các tài liệu đến - đi / thư / báo chí sau đó chuyển đến các phòng ban thích hợp. Ghi lại phí gửi hàng tháng.
- Quản lý việc sử dụng phòng họp và chuẩn bị phòng họp trước khi họp (kiểm tra lịch sắp xếp phòng họp và tình trạng hoạt động của ổ cắm điện và máy chiếu, đánh dấu, làm sạch
bảng và chuẩn bị hội nghị qua điện thoại ...)
- Duy trì khu vực lễ tân an toàn và sạch sẽ
- Hỗ trợ photocopy và đóng gáy sổ, sách (nếu cần)
- Hỗ trợ chuẩn bị đồ uống và đồ ăn nhẹ cho các quản lý / khách, đặt hàng và chuẩn bị suấtăn trưa (nếu cần)
- Hỗ trợ sắp xếp xe ô tô của văn phòng hoặc taxi cho khách nếu cần)
- Các nhiệm vụ hỗ trợ hành chính khác theo yêu cầu
2 - ĐIỀU KIỆN:
- Làm việc tại đường Hai Bà Trưng, Hoàn kiếm, Hà Nội
- Thời gian: 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7 và CN.
3. YÊU CẦU:
- Tiếng Anh thành thạo
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ngoại hình khá
- Thành thạo vi tính văn phòng, các ứng dụng Internet
4. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...
- Nghỉ mát,và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
5. HỒ SƠ BAO GỒM:
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
- Chứng minh thư nhân dân công chứng
- Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)
- Các bằng cấp (bản sao công chứng)
* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv
* Địa chỉ liên hệ:

Tầng L, Tòa nhà văn phòng HEID
Ngõ 12 Phố Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ 30/05/2018

 Điện thoại: 024.3717.2264 hoặc 0936 320 685 ( Ms Loan)
Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Giám sát vệ sinh công nghiệp

đăng 20:14, 18 thg 4, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ đã cập nhật 20:59, 10 thg 6, 2018 ]

>>>>>>>>>>
Mô tả công việc:
  • Phụ trách nhóm công nhân thực hiện công tác vệ sinh hàng ngày tại trụ sở của khách hàng: văn phòng, công sở, tòa nhà, nhà máy, siêu thị, bệnh viện, khu đô thị vv....

  • Chịu trách nhiệm trước công ty về chất lượng dịch vụ vệ sinh đúng với cam kết trong hợp đồng dịch vụ giữa công ty và khách hàng.

  • Thực hiện công tác quản lý đối với công nhân: chấm công, tính lương, khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách, tuyển dụng, đào tạo vv...

  • Quản lý máy móc thiết bị, vật tư sử dụng tại công trình. Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, đề xuất các biện pháp khắc phục phòng ngừa.

  • Đại diện cho công ty trong việc trao đổi với khách hàng để tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp nhằm cải tiến chất lượng.

  • Thực hiện các thủ tục theo quy trình của công ty: họp giao ban và báo cáo tuần, ghi chép sổ nhật ký công trình, lập hồ sơ công trình vv...
Điều kiện:

  •    Làm việc trên địa bàn Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận

  •    Làm việc theo ca (sáng hoặc chiều), 8h / ca, 6 ca / tuần.

Yêu cầu:

  •  Nam, Nữ trên 24 tuổi có sức khỏe tốt

  •  Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc có tối thiểu 03 năm làm Giám sát, Quản đốc...

  •  Sử dụng máy vi tính (đặc biệt các ứng dụng Internet)

  •  Có phương tiện đi lại (xe máy)

  •  Ưu tiên với ứng viên đã từng làm giám sát vệ sinh công nghiệp, hoặc có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ: buồng phòng khách sạn, quản lý tòa nhà, y bác sỹ bệnh viện, quản lý tại các đơn vị đông LĐPT .v.v…


Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...

  • Nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.


Hồ sơ bao gồm

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

  • Chứng minh thư nhân dân công chứng

  • Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

  • Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)

  • Các bằng cấp (bản sao công chứng)


* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv

   Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

* Địa chỉ liên hệ:

Tầng L, Tòa nhà văn phòng HEID
Ngõ 12 Phố Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.3717.2264 hoặc 0936 320 685
( Ms Loan)

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Nhân viên kinh doanh - Thu nhập lên tới 1000$

đăng 20:12, 18 thg 4, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ đã cập nhật 20:39, 28 thg 6, 2018 ]



Mô Tả công việc
  • Tìm kiếm khách hàng, khảo sát công trình, đàm phán ký kết hợp đồng dịch vụ.

  • Chăm sóc khách hàng.

Điều kiện
  • Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội.

  • Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần.

  • Có áp doanh số.



Yêu Cầu
  • Nam, Nữ từ 24 tuổi trở lên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trở lên

  • Sử dụng tốt tiếng Anh thương mại

  • Thành thạo vi tính văn phòng, các ứng dụng Internet

  • Ưu tiên: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế; biết tiếng Nhật; có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty dịch vụ.

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...

  • Nghỉ mát ( 2-3 lần/ năm), chăm sóc sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe cao cấp và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.....

  •  Được tăng lương hàng năm ( từ 1-2 lần)


Hồ sơ bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

  • Chứng minh thư nhân dân công chứng

  • Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

  • Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)

  • Các bằng cấp (bản sao công chứng)


* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv

   Hạn nộp hồ sơ : 30/07/2018

* Địa chỉ liên hệ:

Tầng L, Tòa nhà văn phòng HEID
Ngõ 12 Phố Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 04.3717.2264 hoặc 0936 320 685 ( ms Loan)

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Nhân viên tuyển dụng ( Nam)

đăng 20:10, 18 thg 4, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ đã cập nhật 00:02, 27 thg 2, 2018 ]

Mô tả công việc:
- Liên hệ với các trung tâm giới thiệu việc làm, các đơn vị truyền thông (mạng, báo chí, đài truyền hình…) tuyển dụng các vị trí trong Công ty.
- Họp với nhân viên các công trình, phổ biến thông tin tuyển dụng của Công ty.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn các vị trí
- Làm các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới tuyển (ký HĐLĐ, tờ khai ATM, tờ khai thuế TNCN, làm thẻ nhân viên….)
- Theo dõi tình hình, diễn biến nhân sự đến xin việc
- Lập báo cáo, phân tích tình hình nhân sự định kỳ

Điều kiện:
- Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội.
- Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần.

Yêu cầu:
- Nam từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng lao động phổ thông cho các đơn vị sử dụng nhiều lao động hoặc các nhà máy trong khu công nghiệp)
- Am hiểu thị trường lao động phổ thông, luật lao động.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi.

Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...
- Nghỉ mát ( 2-3 lần/ năm), chăm sóc sức khỏe định kỳ ,tham gia bảo hiểm cao cấp và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Tăng lương 1-2 lần/ năm ( Tùy theo năng lực)
 
Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
- Chứng minh thư nhân dân công chứng
- Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)
- Các bằng cấp (bản sao công chứng)

* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv

  Hạn nộp hồ sơ 30/04/2018
Địa chỉ liên hệ
Tầng L, Tòa nhà văn phòng HEID
Ngõ 12 Phố Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 024.3717.2264 hoặc 0936 320 685 ( Ms Loan)

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Tuyển dụng nhân viên vệ sinh công nghiệp

đăng 20:08, 18 thg 4, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ đã cập nhật 23:16, 29 thg 1, 2018 ]

>>>>>>>>> 

 Với hàng nghìn nhân viên đang làm việc, Pan Services Hà Nội thường xuyên có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên vệ sinh công nghiệp tại các Trường học, Khu đô thị, Tòa nhà, Văn phòng, Công sở, Bệnh viện, Siêu thị, Nhà máy vv...

* Địa điểm làm việc : Khu vực Hà Nội

* Thời gian làm việc: Làm hành chính hoặc theo ca (8 giờ/ca - tuần nghỉ 01 ngày)

                                  và làm thêm theo yêu cầu công việc.

* Yêu cầu       : Nam, nữ từ 18 đến 60 tuổi, sức khỏe tốt.

* Thu nhập    : Từ 4triệu/tháng đến 9 triệu/tháng (tùy năng suất làm việc)

* Quyền lợi    : Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, phép năm, lương tháng 13

                        và các phúc lợi khác của Công ty

* Có nhà tập thể cho nhân viên ở xa.

* Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

- Chứng minh thư nhân dân

- Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

- Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)

* Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Tầng L, Tòa nhà văn phòng HEID
Ngõ 12 Phố Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 04.3717.2264 hoặc Di động: 0989 895 855 / 0989 326 474

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn        FB: Pan Services - Hanoi

(Công ty không thu bất kỳ khoản phí tuyển dụng nào)

1-10 of 11