Thông tin tuyển dụng

Pan Services (Hanoi) là một thành viên của Nihon Housing (Japan) & The PAN Group. - một công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và bảo trì bất động sản. 

Với hàng ngìn nhân viên đang làm việc tại khu vực Hà Nội, Pan Services Hanoi thường xuyên có nhu cầu tuyển dụng các vị trí quản lý khác nhau, tất cả các nhân viên đều được đảm bảo đầy đủ các phúc lợi xã hội theo qui định nhà nước: BHYT, BHXH, BHTN vv ... và ngoài ra còn được hưởng các chế độ ưu đãi khác theo qui định của công ty: chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt cộng đồng, nghỉ mát ...

Và trên tất cả là các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Nộp hồ sơ ứng tuyển:
  • Các ứng viên khai lý lịch (CV) vào biểu mẫu trực tuyến ở đây: http://www.panhanoi.vn/cv , Phòng Hành Chính - Nhân Sự Pan Services (Hanoi) sẽ sàng lọc hồ sơ và xếp lịch phỏng vấn. 
  • Nếu được tuyển dụng, ứng viên sẽ phải nộp bộ hồ sơ tuyển dụng theo yêu cầu dưới đây khi làm thủ tục ký hợp đồng lao động, ứng viên sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác giữa các thông tin được khai trực tuyến và bộ hồ sơ tuyển dụng.

Hồ sơ tuyển dụng:
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Giấy khám sức khoẻ
  • Photo CMND
  • Giấy xác nhận nhân sự
  • 4 Ảnh 3x4
  • Bản sao bằng cấp

Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng & Đào Tạo

đăng 21:57, 26 thg 10, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan

Mô tả công việc

- Thực hiện hoạch định nguồn nhân lực: phân tích dự báo thị trường lao động phổ thông.
- Xây dựng các giải pháp tuyển dụng đạt kết quả tuyển dụng theo nhu cầu: hoạch định, quản lý, kiểm soát các kênh tuyển dụng và thông tin tuyển dụng.
- Quản lý và xây dựng, triển khai các chương trình tuyển dụng - đào tạo của công ty.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ.

Điều kiện:

- Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội.
- Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần.

Yêu cầu:

- Độ tuổi: Từ 29 đến 40 tuổi.
- Tốt nghiệp ĐH chính qui các chuyên ngành liên quan (Ưu tiên khối ngành QT Kinh doanh, Hành chính, Nhân lực)
- Có từ 5 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng, tyển dụng các vị trí từ thấp đến cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty sử dụng nhiều lao động phổ thông.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi


- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và các phúc lợi riêng của Công ty.


Hồ sơ bao gồm

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

  • Chứng minh thư nhân dân công chứng

  • Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

  • Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)

  • Giấy xác nhận nhân sự (do Sở tư pháp cấp)

  • Các bằng cấp (bản sao công chứng)


* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv


* Địa chỉ liên hệ:

Phòng Quản lý chất lượng & Đào tạo . Công ty Pan Services
Số 82 - Ngõ 651 - Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 024.3717.2264; 024.39846377 hoặc 0936 320 685

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn



NHÂN VIÊN LỄ TÂN

đăng 23:47, 27 thg 9, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp đón khách đến liên hệ làm việc tại văn phòng, thông báo Tới người có liên quan.
- Xử lý các cuộc gọi đến (trả lời, chuyển tiếp cuộc gọi đến những người liên quan và đưa tin khi cần thiết)
- Duy trì an ninh văn phòng bằng cách theo dõi nhật ký của khách / nhà cung cấp đến văn phòng
- Tiếp nhận và sắp xếp các tài liệu đến - đi / thư / báo chí sau đó chuyển đến các phòng ban thích hợp. Ghi lại phí gửi hàng tháng.
- Quản lý việc sử dụng phòng họp và chuẩn bị phòng họp trước khi họp (kiểm tra lịch sắp xếp phòng họp và tình trạng hoạt động của ổ cắm điện và máy chiếu, đánh dấu, làm sạch
bảng và chuẩn bị hội nghị qua điện thoại ...)
- Duy trì khu vực lễ tân an toàn và sạch sẽ
- Hỗ trợ photocopy và đóng gáy sổ, sách (nếu cần)
- Hỗ trợ chuẩn bị đồ uống và đồ ăn nhẹ cho các quản lý / khách, đặt hàng và chuẩn bị suấtăn trưa (nếu cần)
- Hỗ trợ sắp xếp xe ô tô của văn phòng hoặc taxi cho khách nếu cần)
- Các nhiệm vụ hỗ trợ hành chính khác theo yêu cầu
2 - ĐIỀU KIỆN:
- Làm việc tại đường Hai Bà Trưng, Hoàn kiếm, Hà Nội
- Thời gian: 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7 và CN.
3. YÊU CẦU:
- Tiếng Anh thành thạo
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ngoại hình khá
- Thành thạo vi tính văn phòng, các ứng dụng Internet
4. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...
- Nghỉ mát,và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
5. HỒ SƠ BAO GỒM:
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
- Chứng minh thư nhân dân công chứng
- Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)
- Các bằng cấp (bản sao công chứng)
* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv
* Địa chỉ liên hệ:
Phòng Quản lý chất lượng & Đào tạo . Công ty Pan Services
Số 82 - Ngõ 651 - Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 04.3717.2264; 04.39846377 hoặc 0936 320 685
Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Facilities Manager – Citibank

đăng 20:14, 18 thg 4, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ cập nhật 21:16, 18 thg 4, 2017 bởi Nguyễn Ngọc Hà ]

>>>>>>>>>>
  • Reports to: Facilities Management Lead
  • Location: Specific property as required - Country
  • Main Purpose: To support the operational lead for the delivery of Integrated Facilities Services across a number of client properties.
  •  Scope: As a member of the Operations team for the region, the post holder will actively contribute to the efficiency and effectiveness of the business, and the day to day FM service delivery.
Key Responsibilities:
Business Management
  • Assist the delivery of Facility Management Services to the Client for Country and an active support function to the FM operations
  •  To be aware of the financial and commercial processes for the operational services including procurement, authorisation and vendor management.
  •  To be aware of the strategic development of the account in Country and regional account, and support and actively promote the Account Development Plan in conjunction with local and central operations for all services areas.
  •  Ensure that the IFS team successfully completes scheduled activities and provide prompt and robust response to non planned activities in line with agreed SLAs within their portfolio.
  • Support continuous development of maintenance strategy in line with the contract and OPF guidelines.
Client Relationship
  •  Maintain the relationship framework for the account to ensure working relationships at all levels of the business are in place and effective, ensure the Stakeholder Matrix is up to date
  •  Promote quality client communications
  •  Provide proactive feedback to client in areas of cost control, work scope, innovative improvements and additional services
  •  Ensure client issues are dealt with effectively at the appropriate level, and the Escalation Process is followed
  • Check that all quality matters are being treated in a timely and professional manner as required. Managing response and carry out actions as identified by the account CNPs
  •  Attend client meetings, have good knowledge of site operations, encourage active improvements & provide feedback to client
 Employee Engagement
  •  Team player, active participation and support of staff input opportunities and the ENPs
  •  Ensure appropriate procedures are in place to identify the development needs of team through observation and appraisal ensuring theses are met through appropriate training and development activitie
  • To ensure the ongoing development of relevant operatives within the team 
Health Safety and Environment
  •  Support the Account adherence to the ISS QHSE as required, including
            o  Maintain safe systems of work
            o Maintain a reporting procedure for accidents and near misses
            o Maintain a communication network to raise Health & Safety issues
  •  Ensure, with the leadership team that Risk Assessments for all tasks are implemented and communicated effectively
  •  Develop a safety culture within the Country Account and support the wider account to establish a secure and safe environment
ISS:
  •  Communicate effectively with colleagues within the Account and across other GCC contracts, so that information is disseminated effectively and participate in project groups and meetings as required
  •  Promote the IFS model within the ISS community
  •  Transfer best practice across Account and other GCC contracts
 Personal
  •  Develop own skill base in line with agreed appraisal, taking responsibility for continued self- improvement, and identification of training opportunities
  •  Participate and embrace the development opportunities within the Country and Account
Personal Profile:
Experience
  •  Requires specialist knowledge of FM industry with high degree of initiative, creativity and wide scope for discretion
  •  At least 3 years’ experience working in the FM industry at senior level.
  •  Degree or equivalent level of education
Skills
  •  Commercial and financial awareness in a client environment
  •  Experience at interfacing at all levels throughout an organisation
  •  PC literate – understanding of how to use the technology as a tool
  •  Communication and presentation skills of high level
  •  Ability to influence and hold a position in a debate
  •  Good team player and manager.


* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv

* Địa chỉ liên hệ:

Phòng Quản lý chất lượng & Đào tạo . Công ty Pan Services
Số 82 - Ngõ 651 - Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 04.3717.2264; 04.39846377 hoặc 0989 895 855

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Giám sát vệ sinh công nghiệp

đăng 20:14, 18 thg 4, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ cập nhật 21:17, 18 thg 4, 2017 bởi Nguyễn Ngọc Hà ]

>>>>>>>>>>
Mô tả công việc:
  • Phụ trách nhóm công nhân thực hiện công tác vệ sinh hàng ngày tại trụ sở của khách hàng: văn phòng, công sở, tòa nhà, nhà máy, siêu thị, bệnh viện, khu đô thị vv....

  • Chịu trách nhiệm trước công ty về chất lượng dịch vụ vệ sinh đúng với cam kết trong hợp đồng dịch vụ giữa công ty và khách hàng.

  • Thực hiện công tác quản lý đối với công nhân: chấm công, tính lương, khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách, tuyển dụng, đào tạo vv...

  • Quản lý máy móc thiết bị, vật tư sử dụng tại công trình. Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, đề xuất các biện pháp khắc phục phòng ngừa.

  • Đại diện cho công ty trong việc trao đổi với khách hàng để tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp nhằm cải tiến chất lượng.

  • Thực hiện các thủ tục theo quy trình của công ty: họp giao ban và báo cáo tuần, ghi chép sổ nhật ký công trình, lập hồ sơ công trình vv...
Điều kiện:

  •    Làm việc trên địa bàn Hà Nội

  •    Làm việc theo ca (sáng hoặc chiều), 8h / ca, 6 ca / tuần.

Yêu cầu:

  •  Nam, Nữ trên 22 tuổi có sức khỏe tốt

  •  Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc có tối thiểu 03 năm làm Giám sát, Quản đốc...

  •  Sử dụng máy vi tính (đặc biệt các ứng dụng Internet)

  •  Có phương tiện đi lại (xe máy)

  •  Ưu tiên với ứng viên đã từng làm giám sát vệ sinh công nghiệp, hoặc có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ: buồng phòng khách sạn, quản lý tòa nhà, y bác sỹ bệnh viện, quản lý tại các đơn vị đông LĐPT .v.v…


Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...

  • Nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.


Hồ sơ bao gồm

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

  • Chứng minh thư nhân dân công chứng

  • Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

  • Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)

  • Giấy xác nhận nhân sự (do Sở tư pháp cấp)

  • Các bằng cấp (bản sao công chứng)


* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv


* Địa chỉ liên hệ:

Phòng Quản lý chất lượng & Đào tạo . Công ty Pan Services
Số 82 - Ngõ 651 - Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 04.3717.2264; 04.39846377 hoặc 0989 895 855

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Nhân viên kinh doanh

đăng 20:12, 18 thg 4, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ cập nhật 21:17, 18 thg 4, 2017 bởi Nguyễn Ngọc Hà ]

>>>>>>>>>>
Mô Tả công việc
  • Tìm kiếm khách hàng, khảo sát công trình, đàm phán ký kết hợp đồng dịch vụ.

  • Chăm sóc khách hàng.

Điều kiện
  • Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội.

  • Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần.

  • Có áp doanh số.



Yêu Cầu
  • Nam, Nữ từ 24 tuổi trở lên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trở lên

  • Sử dụng tốt tiếng Anh thương mại

  • Thành thạo vi tính văn phòng, các ứng dụng Internet

  • Ưu tiên: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế; biết tiếng Nhật; có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty dịch vụ.

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...

  • Nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.


Hồ sơ bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

  • Chứng minh thư nhân dân công chứng

  • Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

  • Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)

  • Giấy xác nhận nhân sự (do Sở tư pháp cấp)

  • Các bằng cấp (bản sao công chứng)


* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv


* Địa chỉ liên hệ:

Phòng Quản lý chất lượng & Đào tạo . Công ty Pan Services
Số 82 - Ngõ 651 - Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 04.3717.2264; 04.39846377 hoặc 0989 895 855

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Nhân viên tuyển dụng ( Nam)

đăng 20:10, 18 thg 4, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ cập nhật 21:18, 18 thg 4, 2017 bởi Nguyễn Ngọc Hà ]

>>>>>>>>>>
Mô tả công việc:
- Liên hệ với các trung tâm giới thiệu việc làm, các đơn vị truyền thông (mạng, báo chí, đài truyền hình…) tuyển dụng các vị trí trong Công ty.
- Họp với nhân viên các công trình, phổ biến thông tin tuyển dụng của Công ty.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn các vị trí
- Làm các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới tuyển (ký HĐLĐ, tờ khai ATM, tờ khai thuế TNCN, làm thẻ nhân viên….)
- Theo dõi tình hình, diễn biến nhân sự đến xin việc
- Lập báo cáo, phân tích tình hình nhân sự định kỳ

Điều kiện:
- Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội.
- Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần.

Yêu cầu:
- Nam từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng lao động phổ thông cho các đơn vị sử dụng nhiều lao động hoặc các nhà máy trong khu công nghiệp)
- Am hiểu thị trường lao động phổ thông, luật lao động.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi.

Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13...
- Nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
 
Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
- Chứng minh thư nhân dân công chứng
- Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)
- Giấy xác nhận nhân sự (do Sở tư pháp cấp)
- Các bằng cấp (bản sao công chứng)

* Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://www.panhanoi.vn/cv


Địa chỉ liên hệ
Phòng Quản lý chất lượng & Đào tạo . Công ty Pan Services
Số 82 - Ngõ 651 - Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 04.3717.2264; 04.39846377 hoặc 0989 895 855

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

Tuyển dụng nhân viên vệ sinh công nghiệp

đăng 20:08, 18 thg 4, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ cập nhật 21:15, 18 thg 4, 2017 bởi Nguyễn Ngọc Hà ]

>>>>>>>>> 

 Với hàng nghìn nhân viên đang làm việc, Pan Services Hà Nội thường xuyên có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên vệ sinh công nghiệp tại các Trường học, Khu đô thị, Tòa nhà, Văn phòng, Công sở, Bệnh viện, Siêu thị, Nhà máy vv...

* Địa điểm làm việc : Khu vực Hà Nội

* Thời gian làm việc: Làm hành chính hoặc theo ca (8 giờ/ca - tuần nghỉ 01 ngày)

                                  và làm thêm theo yêu cầu công việc.

* Yêu cầu       : Nam, nữ từ 18 đến 60 tuổi, sức khỏe tốt.

* Thu nhập    : Từ 3.750.000 đến 6.000.000 đồng/tháng (tùy năng suất làm việc)

* Quyền lợi    : Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, phép năm, lương tháng 13

                        và các phúc lợi khác của Công ty

* Có nhà tập thể cho nhân viên ở xa.

* Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

- Chứng minh thư nhân dân

- Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

- Giấy khám sức khỏe cấp (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)

* Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Phòng Quản lý chất lượng và Đào tạo - Pan Services Hà Nội

                           Số 82 ngõ 651 Minh Khai, Hai Bà Trưng - Hà Nội

                           Điện thoại: 04.3717.2264 hoặc Di động: 0989 895 855

                           Email: tddt_panhanoi@panservices.vn        FB: Pan Services - Hanoi

(Công ty không thu bất kỳ khoản phí tuyển dụng nào)

Tuyển dụng Hộ lý

đăng 19:49, 18 thg 4, 2017 bởi Phạm Thị Phương Loan   [ cập nhật 21:16, 18 thg 4, 2017 bởi Nguyễn Ngọc Hà ]

>>>>>>>>>

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng phát triển, Công ty Pan Services Hà Nội cần tuyển dụng: 25 nhân viên Hộ lý

* Địa điểm làm việc : Bệnh Viện khu trung tâm Hà Nội

* Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày (tuần nghỉ 01 ngày) và làm thêm theo yêu cầu công việc.

* Yêu cầu                  : Nam, nữ từ 17 đến 45 tuổi, sức khỏe tốt.

* Thu nhập  : Thu nhập bình quân 5.500.000 đồng/tháng trở lên (tùy năng suất làm việc).

* Quyền lợi  : Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, phép năm, lương tháng 13... và các phúc lợi khác của Công ty

 

* Có nhà tập thể cho nhân viên ở xa.

* Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

- Chứng minh thư nhân dân

- Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (do TTYT cấp Quận, Huyện hoặc Bệnh viện cấp)


* Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 

Phòng Quản lý chất lượng và Đào tạo - Pan Services Hà Nội:

Số 82, ngõ 651, Minh Khai, Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 04.3717.2264 hoặc hotline (24/24h): 0989 895 855

Email: tddt_panhanoi@panservices.vn

            


(Công ty không thu bất kỳ khoản phí tuyển dụng nào)

1-8 of 8